วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 14


วันพฤหัสบดี 23 กันยายน พ.ศ2553
ในวันนี้อาจาร์ได้ให้ไปเรียนที่ห้อง234และนำเสนอการเล่นแป้งโดว์ และอาจารย์ได้พูดเพิ่มเติมหรือให้ข้อคิดในการที่จะประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆโดยการใช้สิ่งของให้หลากหลายโดยที่นำมาทำเพิ่มเติมและพูดถึงลักษณะของผิวเนื้อโดว์ของแต่ละกลุ่มมีความแตกต่างกันบางกลุ่มก็เรียนนุ่นบางกลุ่มก็มีสารส้มยังเป็นเม็ดเล็กอยู่(ซึ่งกลุ่มของดิฉันก็เป็น)อาจารย์บอกว่าอาจารย์ตั้งใจจะไม่บอกตอนทำจะได้มีข้อเปรียบเทียบให้นักศึกษาให้เห็นเองกับตาและได้ย้ายห้องไปเรียนห้อง 237 และอาจารย์ได้ตรวจดูบล็อกของนักศึกษาและให้ข้อคิดในการเขียนบล็อก และบอกกฏเกณฑ์การให้คะแนนบล็อก อาจารย์บอกว่าของหนูใช้ได้แล้ว และให้เพิ่มบรรยากาศลงไปด้วย
และในคาบนี้ดิฉันได้ส่งงานเดี่ยวเกมการจัดหมวดหมู่

อาจารย์ได้ให้ชิ้นงานมากับเพื่อนและทำส่งพร้อมนำเสนอว่าที่เราทำเราได้อะไรบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น